Thursday, December 30, 2010

future wife

HAHA nakakatawa. kasi pinagiisipan ko ngayon ang itsura ng aking ASAWA! haha. badtrip kasi na SCL yan, sinisira ang bakasyon namin pero ayos lang din naman kasi medyo exciting at napapagana na naman ang aking imagination :D issketch namin ang aming future wife XD


my ideal future wife :D (wala pa akong drawing T_T)


sino kaya ang magandang mapangasawa? haha. okay ba ung mala-angel locsin? huwag mataba. eh ung mala-kristine hermosa? huwag, parang masyadong maganda. eh ung mala-cristine reyes? ang puti naman masyado. WAG NALANG KAYA? haha.

nakakatawa kasi, iniisip ko lahat ng qualities na pasok sa panlasa ko at hindi ko kinoconsider ang mga panget haha. bakit ko naman icoconsider, eh ideal nga. kaso..kaso..kaso...

pano kung kabaligtaran ng nakasulat ang makatuluyan ko? EDI YARE haha.




drawing na! XD



No comments: