Friday, April 9, 2010

Ang Apat na Tatay at ang Kanilang Asawa nung Buntis

brand new ang buhok ko ngayon, hindi dahil bumili ako ng peluka, kundi ako'y bagong gupit :D salamat sa Fresh Salon at sa judinggerzee na gumupetch sa aketch for making me more handsome and more attractive. lol. anyways, hindi naman tungkol sa salon na yan at dun sa chicksilog ang topic ng blogpost na to.
eto kasi...

habang ginugupitan ako ni bakla na pangalanan nalang nating Agua Baklita.



eh isang korning joke ang narinig ko at nagpangiti sa akin. lol


here it goes mga kabloggers...


may apat (4) na magkakaibigang nag-uusap usap tungkol sa kani-kanilang asawa nung buntis.



Mark Ronar: alam nyo ba ung asawa ko nung buntis, mahilig manuod ng Lord of the Rings and the Twin Towers, tuloy ung anak nmin eh kambal. hanep no?

Florence June: akala ko kamuka ni Gollum! eh pre alam mo ba ung asawa ko nung buntis ang favorite movie nya ay The Three Musketeers, tuloy ung anak namin naging triplets. super hanep no?

Ivan Rommel: talaga pre? buti hindi nagmukang kabayo! feeling ko totoo yun kasi alam niyo ba mahilig manuod ang misis ko dati ng fantastic four, kaya naman ngayon quadruplets ang anak namin. super mega duper hanep talaga!



kablaAaag!!!!..




Ivan Rommel: Homer Paulo, Homer Paulo..gising gising.

Mark Ronar: oh pareng Homer Paulo, bakit naman ikaw nahimatay?

Homer Paulo: kasi mga pre, ung asawa ko buntis. gabi-gabing nanunuod ng 300!!



Angelo: Congratulations pareng Homer Paulo


what da??

No comments: