Thursday, April 15, 2010

im inlove :D





ang ganda nya talaga. sana makita ko siya sa personal. lol :D




may bago na naman akong papanuorin. swak na swak sa buong pamilya. haha. nung 2009 pa pala to. napanuod nyo na ba? anyway. hinding hindi ko to papalampasin sa HBO! sa Star Movies! sa Lotus Macau! sa Discovery Channel! sa National Geographic Channel! sa History Channel! sa ABS CBN! sa GMA! sa Tv5! sa Cartoon Network! sa Disney Channel! sa Disney Playhouse kung ipapalabas man lol! sa lahaaaaaaat!! (im so excited lol) kung un ngang Bridge to Terabithia at Charlie and the Chocolate Factory pati The Reaping di ko pinalampas, eto pa kaya. basta papanuorin ko 'to kasi nandito crush ko. annasophia robb. haaaaaaaay. i love you. lol :D (ang dami pala nyang movies haha, yan pa lang ang napapanuod ko)


RACE TO WITCH MOUNTAIN. eto maganda rin :D

1 comment:

angelo :D said...

pati have dreams will travel, napanuod ko na rin.... pero gusto ko ulit panuorin sa tv at hindi sa net. haha. ganda xa...panuorin nyo rin. HAVE DREAMS WILL TRAVEL