Wednesday, February 9, 2011

despicable ME

una sa lahat! pansinin nyo muna na every other day akong naguupdate! HAHA



mula noong pinalabas ang despicable me, eh marami nang nagsasabi na maganda raw! siguro mga dalawa! kaya naman nang malaman kong merong kopya sila lea eh HINDI KO NA PINAGLAGPAS PA! para kasi yang super sexy at napakagandang girlfriend, hindi na dapat pakawalan pa!

eto ang aking comment:

uso na pala ngayon ang bidang kontrabida at pati sa mga animated movies eh meron na. ung mga tipong megamind. at eto nga ang isa pa si Gru. trip ko ang kanyang sense of humor! magaling! magaling! swak na swak siya sa panlasa ko! masasabi ko rin na proportional ang katawan niya, mula sa paa, legs hanggang sa ulo! at take note, malakas ang kanyang legs! panuorin nyo nang malaman nyo. at higit sa lahat, sobrang gusto ko ang mga minions niya.



minions

No comments: