Wednesday, August 27, 2008

TEN OVER TEN

Helo. nagbabalik na naman ako. hehehe...sobrang busy ako this past few weeks kasi todo aral dahil nagkaron kami ng prelims. sana naman ay matataas ang mga nakuha kong marka...



binago ko na ang title ng blog ko, ginawa ko nang REMINISCE at hindi na LIFE'S CHAPTER kasi hindi ko rin naman to nauupdate araw araw...minsan na lang... dahil nga sa minsan ay busy na din ako...



maluwag ang time ko ngaun, natulog at gumising lang naman ako ngaun...tapos kumain, nagayos. tapos naginternet na naman. un lang.. dahil sa wala na akong magawa naisipan ko ang maghangaroo..hahaha..at ang saya dahil naka perfect score ako...whoooo......



napasabak tlga ako sa matinding isipan..haha...nung una buti nlng mga madadali pa hanggang sa umabot ako ng 8pts. yesSsSs....


napaisip pa ako lalo jan kasi naman, 6-letter word lang..tapos element pa. hahaha BARIUM o RADUIM lang ang iniisip ko diyan.....tsk tsk tsk tsk...buti nlng inuna ko ang letter R..wohoooo... at tumama ako RADIUM nga ang sagot..haha at aun 9pts na ako. wahaha..

ngaun 9 na ang points ko, naramdaman ko na na makakaperfect na ako sa wakas..haha... buti nlng ang phrase ang lumabas...at mahaba pa, nafifeel ko na tlga ang pagkapanalo ko. hahah.. yeheyyyyy...... dahil sa mahaba nga ang pinapahulaan, pumindot lang ako ng pumindot ng letra hanggang sa umabot na nga sa talo ang mali ko... pinagisipan ko yan mabuti para makaTEN naman ako..hehe...at syempre, tulad ng inaasahan......I GOT IT. HAHAHAHA..


woOhoOooo.. un lang pla ang sagot..haha... masaya na ako e...kea lang hindi ko lam na ganun lang ang mangyayari...tatakbo lang ung nakasabit na hangaroo..tapos sasakay sa kanyang bike at matindi pa dun eto..hindi nga siya nabigti PERO NASAGASAAN NAMAN SIYA NG BUS habang nagbibike...anu ba yan. hahahaha.....

kawawang kangaroo...kea endangered e..tsk tsk tsk.....

No comments: