Monday, November 3, 2008

Tapos na ang Sembreak

Tandang tanda ko pa, damang dama ko ang PAGDATING ng sembreak pero ngayon ko lang naramdaman na NGAYON NA PLA ANG HULING GABI NG SEMBREAK. aw..

bago pa man matapos ang sembreak ay namomroblema ako sa physics ko..alam nyo na, baka bumagsak ako doon. ang hirap kasi eh..grabe.pero hindi nagtagal at nalaman ko na din ang resulta... pumasa ako sa lahat ng subjects..whew.. sa wakas.. syempre, masaya ako nung malaman ko un..

3rd week of october.
-nagpakain si sir butch bago magsimula ang aming sembreak..
-kea lang hindi na ako nakasama noon kasi pagkatapos ng consultation namin ay umuwi na rin agad ako sa laguna. malayo pa kasi ang probinsya ko, laguna pa. hehe...pero ilang oras lang naman at makakarating na sa bahay namin.

october 17-18.
-haay, ang saya saya sa bahay namin. wala akong ginawa kundi ang gumising sa umaga, kumain, tutbras, punta sa salas, higa sa sofa, manuod ng tv, kakain ulit, tutbras, balik sa salas, higa na naman sa sofa, nuod ng tv, kakain muli, tutbras, balik sa salas, higa sa sofa, nuod ng tv, tulog. ganyan ako kasipag..
-pero syempre kapag mas lalo ako cnipag, nagaayos ako ng living room namin para naman -magandang tingnan. hehe...

october 19.
-luluwas kasi babalik bukas sa UST para kunin ang clearance at magpa pre-sec
-wala akong nagawa sa boarding house kundi ang magNET.

october 20.
-nalaman ko na pasado ako sa lahat ng subjects..salamat kay God...
-2-8 ang section namin. dapat ay 2-7 kea lang dahil sa ganda ng sked sa 2-7 ay naubusan kami.
-umuwi ulit ako sa laguna.

october 22.
-simula ng festival sa nagcarlan, laguna. wala lang, nasa bahay lang ako ng mga nasa oras na yan. nakatambay

october 25.
-nanuod kami ng bb. ana kalang.
-kasma ko ang mga highschool friends at klasmeyt ko.
-sinuportahan namin sila pearl at heizel.
-nakalong sleeves ako na kulay blue kasi malamig sa labas pero pagpasok sa gym mainit na...whew.

october 26.
-maagang nagising para maghanda na naman sa pagluwas.
-sinamahan ko si bimbo papuntang ust para mag entrance exam.
-hotdog sandwich ang aming tanghalian.
-habang naghihintay kay bimbo, nagmeryenda muna ako sa mini stop
-tumambay sa grandstand..tpos biglang umulan, nagpunta ako simbahan
-nung tumila na, tumambay ako sa plaza calderon.
-4:30 natapos ang exam ni bimbo.
-kumain kami sa jollibee sa sm manila.
-hinatid ko siya hanggang buendia.

october 28.
-enrolment
-agawan ng pe
-walang nakuhang pe
-masaklap dahil pinababalik bukas para sa pe
-si recee nahiwalay sa section 2-8...grrrrrr.
-isa lang ang uniform ko
-naglaba ako ng isang uniform

october 29.
-pinalantsya ang kaisa-isang uniform na dala ko
-8am na ako nakadating sa UST
-hindi agad pinapasok ng gard sa gym
-nung pinapaasok na, nagtakbuhan ang mga estujante. parang nagka stampede. hehe
-maayos kaming humanay para madali ang pagkuha ng pe
-tumatagal
-tumatagal pa lalo
-mas matagal pa sa matagal
-nabadtrip na kami dahil hindi na naman kami nakakuha ng pe
-pinababalik sa first week ng november
-wth
-umuwi ng laguna

october 30-november 1.
-tamang tambay sa bahay. hahaha
-nalate ng gising kea hindi nakapuntang sementeryo.
-madaming palabas na horror sa cinema one at sa star movies.
-nanuod kami ng casper sa disney channel.
-nanuod ng XXX (eXplosibong eXklusibong eXpose) katatakutan..hehe

november 2.
-lumuwas na naman.
-3pm ako umalis ng bahay, nakadating sa may 7/11 ng bandang 4pm. nakasakay paluwas ng mga 5pm. at hindi sa bus ha...sa jeep..
-kumain sa jollibee sa sm manila at may nakita akong nakatingen sa akin na magandang babae. hehehe.
-nakadating sa boarding house ng around 9pm.

at ngayon november 3, 2008...ito na ang last day ng sembreak. naging busy din pla ako e.. hehe.. hindi ko lang napansin kasi tinatamd ako. naisip ko nga na sana may pasok nlng para hindi ako tinatamad. ngayon na itinuloy ang aming enrollment para sa pe. kanina, may magulang na nagmamagaling na maiayos ang pila ng mga estujante...aun nagkatalo tuloy sila ni manong guard. tsk tsk.....ARNIS ang nakuha kong pe at ang masakit tuwing monday na naman ako. wala na naman akong bakasyon nito. tsk tsk tsk tsk tsk...

ngayon na ang last night ng sembreak, malapit na rin akong makatulog kasi mejo inaantok na din naman ako e, makakakilala na naman ako ng mga bagong kaibigan..bago na naman ang iba sa aking mga kalsmeyt..at baka magiba na din ang aking seatmate..

gudnayt..
2-8..see you tomorrow.

No comments: