Wednesday, November 12, 2008

Wag Mo Na Sana

nung sembreak plang, lagi kaming nanonood ng tv, kaming magkakapatid. tiyempo na ang palabas sa cinema one ay maganda.. (ung kila john loyd, baron geisler at hindi ko kilala ung isa e) siguro ang title nun ay "OO na mahal na kung mahal kita"..... pero hindi ako sure.

maganda ung theme song nya. at na-LSS ako dun haha. ang kumanta ata nun ay parokya ni edgar..o baka nirevive lang nila.. maganda talga ung song pati ung nilalaman. hehe


WAG MO NA SANA
Naiinis na ako sa iyo
Bakit mo ba ako ginaganito
Ikaw ba ay naguguluhan
Sa 'king tunay na nararamdaman sa iyo
Ano pa bang dapat na gawin pa
Sa aking pananamit at pananalita
Upang iyong mapagbigyan pansin
Aking paghanga at pagtingin sa iyo
CHORUS:
Wag mo na sana akong pahirapan pa
Kung ayaw mo sa akin ay sabihin mo na
Wag mo na sana akong ipaasa sa wala
Oo na mahal na kung mahal kita Hahhh hahhh.
Ano pa bang dapat na gawin ko
Upang malaman mo ang nadarama ko
Upang iyong mapagbigyan pansin
Aking paghanga at pagtingin sa iyo
OO NA MAHAL NA KUNG MAHAL KITA

No comments: