Saturday, May 22, 2010

drawings.

mahilig akong magdrawing. kaya naman sa t'wing wala akong magawa sa bahay, kumukuha lang ako ng lapis, bondpaper, pambura at pantasa. hindi naman ako ganun kagaling tulad nung iba kong mga kaibigan/kakilala. pro sila eh. ako, baguhan lang. hihi. eto ang ilan sa mga drawings ko:


nov.12,2006: Solid Tayo

malamang highschool pa ako nito noong dinrawing ko 'to. tungkol to sa magkaibigan. noong nasa h.s. pa kasi ako, marami akong kaibigan. mula 2nd yr hanggang sa kami ay gumaraduate talagang kami kami ang magkakasama kahit hanggang ngayon, sa t'wing bakasyon, may okasyon nagkikita kita pa rin kami.



jan.24,2007

'eto namang isang 'to, naisip ko lang idrawing habang nagbabasa ako ng isang librong puro jokes.

farmer: waiter, bring me a ham sandwich
waiter: with pleasure ^^
farmer: no! with mustard. pfft

ngekngekngek

june7,2008: i love this game

at syempre dahil basketball ang favorite sport ko, hindi ko na kailangang ipaliwanag 'yan. i love this game.

may20,2010: how did you know?

may21,2010: engineering student

anime couple. bago lang mga drawings na 'to. wala lang, nainspired lang ako bigla lol.


marami pa akong drawings. mula 2003 up to present. hehe. pero yan 'yung mga gusto ko. haha

No comments: