Thursday, May 20, 2010

TRICIA santos! deserving manalo sa PBB.

kakapanood ko lang ng PBB ngayon. at ramdam na ramdam ko ang kalungkutan ni Tricia dahil walang umattend na pinoy housemates sa kanyang birthday party. T_T sakto naman na nag-ba-blog ako kaya sinulat ko na ang aking opinion. lol. kitang-kita din na ibang iba ang ugali ng mga pinoy housemates keysa sa mga teenternational housemates. (i can say na mas mabait ang teenternationals pati si Tricia mabait)

kung ang teenternational housemates, kayang diretsuhin ang kanilang housemate kung may sama sila ng loob sa kanya, ang pinoy housemates naman todo chismisan, walang inatupag kundi ang ichismis ang kanilang kaibigan (kaibigan nga ba?) sa ibang pinoy h.m. my gawdness, wag niyo naman ipahalata sa mga banyaga (naks) ang ugali ng mga pinoy. lol

sana naman ang mga pinoy ganun din, wag sana papatalo sa mga imported pagdating sa PAG-PA-PA-KA-TO-TO-O, kasi kung kaplastikan o kaya ay chismisan lang ang paguusapan, wagi na ang pinoy d'yan. love one another. lol.

TRICIA, deserving kang manalo. pramis. ikaw sana ang manalo sa PBB teen clash of 2010.


wala lang. 'yun lang ang masasabi ko haha.

No comments: