Monday, February 23, 2009

dc hmpf, pero...

ako yoong taong hindi sumusuko agad..

sa lovelife, sa pagbawi sa grades, sa lahat ng bagay....at kahit na mapa-minesweeper pa!!!!




(wooo, kaya pa, subok ulit)



(sayang, sayang na sayang)



(bakit laging sayang?)



(waaaa, dedo na naman! sige lang. go lang ng go)



(waaaaaah, lagi nalang akong binibitin!!!!)

pero dahil sa tao lang ako.... paminsan minsan hindi ko rin napipigilan na sabihing...








dot dot dot

ang minesweeper, hindi lang yan basta laro. para yang isang joke na may double meaning. pede rin natin malaman kung ga'no ba kahaba ang ating pasensya at kung ga'no ba katagal ang itatagal natin.

kung alam mong may anim (6) na bombang nakapaligid, i-ki-click mo pa ba ung mga katabi nitong boxes? o hahanap ka ng ibang way para makalusot?

kung isa (1) lang? xempre hindi ka masayadong matatakot. magttry ka pa rin na mag-click ng katabi nitong box, kahit isa lang.

nagegets nyo ba? hahahaha :D

ang daming challenges ngayon ah. wuuu, lalo na at malapit na ang march (magbabakasyon na, sa'n kaya maganda? sa manila o sa laguna?) tinatamad na ako sa manila. hahaha

hulaan niyo kung nakailang oras ako sa paglalaro ng minesweeper T_T

No comments: