Monday, February 9, 2009

ENG'Glove siya uii :D

pagkatapos nang limang oras na psychology....ay ulet...ganito na lang, PAGKAGISING ni Nat ay nilapitan nya agad si Jayci sa kanyang upuan at niyaya na magpunta sa higher grounds.

habang naglalakad, nagkkwentuhan ang dalawa. nagkukumustahan about sa quiz nila sa math nung wednesday nang biglang may tinanong itong si Nat....



siyempre, biglaan 'yon. pero hindi naman nagulat itong si Jayci dahil sa alam naman niyang nililigawan siya ni Nat.. hindi siya nagsalita instead, binigay niya kay Nat ang testpaper na kabibigay lang ni Sir Viloria.


una nagtaka pa si Nat kung ano 'yong binibigay ni Jayci, 'yon pala quiz sa math. nang makita niya ang mga sagot, tatlong question marks ang pumalibot sa ulo ni Nat dahil sa nakita....



at dahil don, napasigaw siya.....hindi dahil sa tuwa, kundi...



----------

sayang malabo ang kuha! pero basa niyo pa naman diba? sigurado, maiintindihan 'yan ng mga engineering students. lalo na ng mga second year na tulad ko. hehe :D

pagkatapos ng nakakatamad na PE, doon ako dumaan sa may tapat ng eng'g bldg. maraming tao kasi may contest ngayon dun na kahapon pa nagsimula, "LAST ISLAND PAINTING" at habang naglalakad, na-ISPOT-an ko 'to.

naastigan naman ako. pero habang nagpipicture, may naririnig akong naguusap na dalawang lalake, sabi wala raw originality kasi kinwento lang daw sa kanila ang scene na yan ng prof nila.

pero...

kahit na...

sana ito pa rin ang manalo sa LAST ISLAND PAINTING ng eng'g.

may tanong ako: sa anong department/org nagmamay-ari ang painting na 'yan? (dahil tsismoso ako, nalaman ko 'to, sana lang totoo ang source ko lolz :D)

a) sa mga bruskong estujante ng mechanical engineering?
b) sa mga debutante ni volta, electrical engineering?
c) sa mga adik sa chemistry, chemical engineering?
d) sa mga katulad ni popoy, civil engineering?

or

e) sa CYA

ang sagot: a =)), "love is all that matters", sabi nung isa!

No comments: