Saturday, February 21, 2009

si DIONGLAY ay walang magawa sa buhay :D

happy birthday ivan!!!!!




matapos ang isang masayang kainan sa yellow cab-lacson (treat ni ivan)
, pwede ko na sigurong i-assume na tapos na ang sabado (pero tuloy pa rin ang bday ni ivan)! yehey! (assuming) alam ko na kasing wala na akong pagkakaabalahan sa mga susunod pang oras.

una palang alam ko ng magdodota ulit sila, (ito talaga yong storya ng "battlecry" eh, dionglay vs dota) kaya naman pagkatapos magwithdraw sa security bank ay diretso uwi na ako. alam niyo naman na hindi ako nagdodota, o kung hindi niyo pa alam, ngayon alam niyo na :D

pero bago ako makauwi, nakita ko sila ilonah, julie ann at jansen. nagkakwentuhan kami. nang biglang may kumalabit sa akin na taga ithm at may itinanong......... >:) (hindi na mahalaga kung ano 'yon)


fast forward



sobrang init dito sa manila (how i wish na ang ust ay nasa laguna), kaya naman itinapat ko ung electric fan sa akin at naghintay na makatulog. whew, mejo nakakaramdam na ako ng hangin.

buti nalang at nakatext ko si gazel at nawala ang aking pagkaantok, matagal ko rin siya nakatext :D

maya't maya lang, hindi na siya nagreply. sakto naman na nagugutom ako, tamang-tama meryenda time na. whew, at pumunta akong mini stop-vicente cruz.

siguro dahil sa sabog ako kagabi (hindi ako lasing ha), naisipan kong bilangin kung ilang steps ang aabutin mula sa bahay namin hanggang sa mini-stop.


one...


two..


...


...


one hundred...


...


...


one hundred sixty-nine...



ONE HUNDRED SEVENTY



huwaaaaaw, saktong 170 steps ang bilang ko mula sa gate ng town house hanggang sa pintuan ng mini stop. ang galing. sakto talaga.

kaya naman dali dali akong naggm (pero hindi sa lahat)

bumili ako ng softdrinks...













at ng dalawang lemon square cheesecakes...





isama ko na rin ang pretzels na nasa box ha. hwaaw, ang saya ng buhay ko ngayon lalo na't GINUPIT KO at BINUO ung nasa likod ng box nung pretzels. ung pambata =)) (epekto yan nang walang magawa)

at eto ang nabuo ko... em proud of it :D lol



dali-dali ko silang binili sa mini stop. at pagkatapos kong mabayaran ang mga items na yan. naisipan kong bilangin ulit ang steps na aabutin ko mula mini stop papunta sa bahay.

siyempre tinatandaan ko kung saan ako lumakad nung papunta palang ako ng mini stop, kaya lang, nagkamali pa rin ako...

166 steps lang ang nabilang ko. pero ok na yon. at least konti lang ang percent error. haha. kung kokompyutin mo siya. 2.35 percent lang ang error ko. kaya katanggap tanggap na yan. :D

No comments: