Monday, March 9, 2009

you're not a murderer, are you?

"bakit kaya ang cute nilang tingnan kahit na hindi naman sila mag-on? kahit na sabihin nilang "walang kami", oh sinasabi lang nilang "walang kami", in short, tinatago? hmm pero we can feel it eh (WE, naks naman), may something talaga! hindi lang siya "friends", i THINK it's more than friends" =))

dyan ko sinimulan ang post na'to kasi natutuwa ako :D nakakatuwa talaga silang tingnan, pag magkasama sila, pag nagtitinginan, pag naghaharutan/kulitan at marami pang iba, bagay kasi eh, kaya kung mababasa mo man 'to, "wala namang masama eh". mag-aminan na. haha. pero hindi naman to tungkol sa love story nyong dalawa :D

heto...

"just connect the dots, may kuneksyon"

hindi ba't mas nakakahiya kung may nagawa kang mali? dapat mo talagang itago 'yon, lalo na kung nakapatay ka diba? matindi yoon, pero kung may konsensya ka at gusto mong matahimik ka, iconfess mo. talagang darating ang araw na may makaka-alam din kahit na ang "nararamdaman" pa ang itago.

------

naintindihan niyo ba yoong post na ito? siguro yoong first at second paragraf, hindi. pero yoong last part naman siguro, kahit papano... haha

PERO ako kasi, hindi ko yata maintindihan. lol :D intindihin natin ha

mayroon sa utak ko na hindi ko matanggal gamit ang kamay eh, kaya hanggang dito nalang ang post ^^, siguro matatanggal 'to pag 3rd year na ako. lol


:D

No comments: