Wednesday, March 11, 2009

disiotso

birthday ko na naman :D, parang kahapon lang ako ipinanganak at hindi ko napansin na ngayon na pala ang aking ika-18 taon.

haaay, nandito ako ngayon sa manila at ako lang magisa ang naninirahan dito, walang kamaganako kung mayroon man ay hindi ko ganon kakilala at syempre hindi ka-close.

kahapon palang, pinasaya na ni ireleen ang bisperas ng aking birthday. hehe. nagkatext kami at "heavy" raw ang mga topics :D. ang naapreciate ko pa eh ung pinapatulog na raw siya (around 11:45 pm) pero hinintay pa rin niya ang 12am para magreet lang ako :D




maraming salamat :D





kahit na walang kwentang firedrill at mahirap na test sa logic ang nangyari kanina, eh ok lang 'yon dahil kasama ko naman ang "society" kanina (hindi na siya potato prospects :D lol) nandiyan pa rin sila kahit na hindi ko sila nilibre ngayon. hehe.

na-surprise rin ako sa regalo nila recee, alec, ivan at avis :D














thank you sa inyo :D

natuwa rin ako sa mga sinend sa aking poems ni ireleen kanina :D


Over The Hill Birthday

It’s birthday time again I see;
Another year's gone by.
We’re older than we used to be;
The thought could make me cry.


For getting older is not such fun,
When there’s hurting in your back,
And it’s agony if you have to run,
And a pleasure to lie in the sack.


Yes getting older is quite a bore,
But to not get old is worse.
So "Happy Birthday!" let’s shout once more,
And to heck with our ride in the hearse!


Hooray for getting older! Happy Birthday and many more.


Another Year Older

A birthday is just another day,
young of mind, yet youthful looks go away.
Another year older,
the world seems a bit colder.
Yet my heart still burns,
and for love it forever yearns.
Another year older,
I grow even bolder.
Life is for us to learn from,
as calculated as a mathematical sum.
Another year older,
hurting blazes now just smolder.
Letting go of past rage and pain,
living life and feeling sane.
Another year older,
a tear on your shoulder.
Life has not been so bad,
my tear is of joy not because I'm sad.
Another day older,
more pages added to my folder.
I'm glad of whom I am today,
I would not have myself any other way.
So don't mind that I write my own birthday rhyme,
I've lived through my life up till this time
I think it is safe to say,
that things will go as planned His way.
He's got more for me yet,
It'll be even better I bet.
Another year older,
and I am in His debt.


naisipan ko rin na bumili ng makakain para naman magmukang birthday ko ang araw na 'to :D kaya naman namili rin ako kanina ng mga pagkain.














naisip ko lang yan para naman kahit papano ay masabing nagbirthday ako hehe. pero siyempre hindi ko rin nakalimutan ang magdasal at ang magwish kaninang 12 midnight.

nagpasaya rin sa akin ang pm ni gazel sa ym :D akala ko nakalimutan niya pero hindi pala. siguro kinantahan niya ako sa ym hehehe. thanks gazel :D

grabe, parang ibang experience ang naranasan ko ngayon. parang ibang klaseng birthday ang mayroon ako ngayon, ewan ko ba. pero masaya naman kahit magisa lang akong nagcecelebrate dito.

maraming dumating/nangyari sa buhay ko (salamat, masaya):

-gazel (nakilala ko)
-ireleen
-divino and the gang
-alpha phi bucao
-nagkaroon ng blog (www.dionglayofmylife.blogspot.com)
-2-8 (bago kong section)
-naging secretary (unang position)
-naging president (tapos naging....)
-mon (kakulitan ko sa pe)
-kervin (kakulitan ko sa pe)
-barcelona (kapartner ko sa pe)
-walang kwentang firedrill (tumapat sa mismong birthday ko)
-nakatagal na ako sa library hanggang 8pm
-debut ni recee (13th rose ako)
-debut ni caryl (7th rose ata ako)
-nagkadengue
-lumipat ng bahay
-gemrick (kaboard ko dati)
-arwyn (roommate ko dati)
-jayson (roommate ko dati)
-tambay sa grandstand (mahangin)
-kuya don (may-ari ng town house)
-ate ayee (kapatid ng may-ari ng town house)
-sinamahan ko ang kapatid ko sa ust
-nueva ecija trip (cwts)
-ilonah (te amo group)
-rab (te amo group)
-julie ann (te amo group)
-may nagalit sa akin hanggang ngayon wala pa ring pansinan
-oases sportsfest (unang game panalo, pangalawa, talo: 51-12 lol)
-epi (naging teammate)
-toem (naging teammate)
-matitinding professors at subjects

at maraming maraming marami pang iba. maraming salamat. kung iisa-isahin ko pa baka umabot na hanggang bukas. :D




THANK YOU!!
HAPPY BIRTHDAY GELO 'D GREAT
03-11



No comments: