Thursday, March 5, 2009

boom tarat

ano bang nasa isip ko at bumili pa ako ng....JUICY FRUIT GUM???????

naka WTH expression si dionglay ngayon, at nagsisisi kung bakit bumili ng tatlong juicy fruit gum. wala na ngang pera eh. grrr

kaboom...

kaboom...kaboom...kaboom.....

kaboom...kaboom...kaboom...kaboom...

(yan ay ang aking heartbeat :D)

nagexam na naman kami kanina sa computer at isa namang malaking question mark...


...kung papasa ako sa computer quiz kanina. kailangan ko na talagang makabawi sa lahat ng majors ko.

bakit ganon? todo aral naman ako ah (naks)

naranasan niyo na ba ang magpuyat para lang sa isang subject? para lang sa isang quiz kinabukasan?

ako?

putek, parang nakakapanghinayang lang kung bakit ka pa nagpuyat at nagsunog ng kilay tapos pagkatapos ng exam ay mafifeel mong babagsak ka lang sa quiz na un?

hahaaay, pero hindi pa naman ako nawawalan ng pagasa. :D, sipag, tiyaga, dasal at smile lang makakabawi na rin ako. sana. sana. sana. sana. sana.

No comments: