Thursday, March 5, 2009

you changed my life in a moment

"...you changed my life in a moment, and i'll never be the same again....
you changed my life in a moment, and it's hard for me to understand..."

parang ang sarap magkaron ng girlfriend, ng inspirasyon haha. hindi ko ba alam kung bakit ko ba ito ginagawa ngayon, pero naLSS ako sa kantang 'yan. :D

mga comment sa youtube:

bhabyjhen29 (5 days ago)
oh my....

thanks for uploading...
it's really very touching...

naka2iyak...


Thanks "geh" for coming into my life and changing my life...

LOve you so much...

lezrich08 (1 week ago)
sweet...this song is for you again..you change my life...love yaaaaahhh

sheikaboom (2 weeks ago)
i really like this song..sobrang nkakarelate ako...somebody also change my life at after that i was never be the same again...he really change me sa lahat lahat...thanks to ...ney koh....

----------

haha wala lang, (pampahaba ng post?)

lahat sila may mga inspirasyon/bf/gf na, ako wala pa. err. :D

...sa ngayon, hindi pa naman mahalaga sa akin 'yon, nawala (?) na yan sa listahan ng mga pina-prioritize ko ngayon. haha. talagang aral lang muna. (wuuuuuuuuuuuu, asa :D)

pero habang pinapakinggan ko yan kanina, habang kumakain, mayroon akong naaalala :D kaya lang dalawa sila. lol :D

pero siguro, yoong kaibigan ko, nakakarelate din diyan >:) oiiiiiiii, sino kaya yon. ang tamaan, sapuul. haha.

=))

click

No comments: