Wednesday, December 17, 2008

Dahil Over ako sa Tulog, Adik na naman ako ngayon

dionglay: sir bukas ko nalang po ito ipapamigay ha. sige po, goodbye sir

sir viloria: o sige DIUNGLAI!!!!

(kilala ba talaga ako si sir? :D)

--------------------

nasagutan ko lahat ang mga tanong sa first quiz kanina sa computer, sana lang pumasa. kaya lang may sigurado na akong mali. hehehe. kasi hindi ko naintindihan ang tanong.

after ng quiz, siyempre lunch break na. hindi ko maintindihan kung may sakit ba ako o wala basta ang alam ko tahimik ako kanina at hindi ganon kaingay tulad ng dati. may iba talaga..

patalastas: hindi pa rin bumabalik sa dati ang boses ko

naisipan rin naming kumain, para maiba naman hindi na kami sa Noda's Cuisine former mashpo kumain... doon naman kami sa Fire Up The Grill former orange tsumibog. katulad ng dati, porkchop (pause)..sizzling porckchop ang da'best sa kanila. para ka lang namang nasa langit kapag natikman mo iyon.

howwwkeey, dumating noon sila mark at nagmistulang B.I. siya dahil naisipang magDOTA ng grupo maliban sa akin..siyempre kahit anong pilit nyo hindi ako maglalaro :D pero sumama pa rin ako sa kanila kasi naman ayaw ko pang umuwi..


sige lakad....lakad....lang ng lakad....sige lakad....lakad lang ng lakad


nakarating na pala kami sa AMS. tama ba? sorry di ko alam. hehe. noob ako pagdating sa mga ganyan e. nandon din ang iba pa naming klasmeyts... dahil sa wala akong magawa pinanuod ko sila isa isa (bago ako makatulog)...

kalokohan version:

ivan- MOGUL KHAN

pinili ni ayban si mogul na pangalan pa lang ay muka ng ewan at hindi ako nagkamali hehe. tiningnan ko ang mga picture nya at binasa ko rin ang kanyang background story. ngayon nalaman ko na isa pala siyang leader ng mga Half-Tribe of the Bloodied Axe Clan: mogul khan. ang akala ko nung una leader ng isang dynasty.

recee- YURNERO

yurnero! parang naubusan ng maipapangalan ang nagimbento sa kanya. siguro si yurnero ay isang frustrated entertainer sa japan.

mark- DEMNOK LANNIK

demnok lannik. watta beautiful name. pinili ba ni mark dahil ba sa kamuka nya ito?

homer- MIRANA NIGHTSHADE

kumpara sa kanyang mga co-sentinels siya ang pinakasosi dahil lagi nyang kasama ang alaga niyang tigre na si whitey. sa hirap at ginhawa..nagtutulungan sila.

gab k.- BARATHRUM

si barathrum ay isang barat na mamayan. itinakwil. at dahil doon ipinagbenta niya ang kanyang sarili sa isang demonyo at ginawa siyang halimaw. natuwa naman siya sa resulta. ayan siya o, akala nyo lang nakasimangot pero nakangiti talaga siya at nagsasabing merry christmas.

vincent- PUCK

wow, PUCK, ang gandang pangalan. isang subliminal name ng isang monster na pinili ni vincent. bakit kaya ito ang pinili ni vincent? dahil ba sa skills o sa pangalan? hehe

gian- ROOFTRELLEN

siya ay dating isang narra tree, tagahigop talaga siya ng baha e..kea lang pinutol siya ng mga illegal loggers dito sa pilipinas. kaya ayun tuwang tuwa si bagyong winnnie sa panghahagupit.

edward- KEL'THUZAD

si kel'thuzad ang pinili ni aguda, edward. parang tinamad rin magpangalan ang nagimbento dito. siya pala talaga ay patay na pero pasalamat siya sa isang lich king dahil binuhay pa siya.

orly- DARKTERROR

si darkterror ang kinakatakutan ng mga kabataan t'wing gabi. hindi talaga siya tall dark and handsome.. siya talaga isang tall blue and faceless....void... dati palang tao ang malapusit na halimaw na ito.

--------------
pagkatpos kong tingnan ang bawat laro nila, nakaramdam na naman ako ng antok. at hindi ko na napigilang makatulog. pagkagising ko, naglalaro pa rin sila....
--------------
sa totoo lang isa akong taong walang magawa. haha.

Dahil
over ako sa
tulog....
adik na naman ako ngayon.

ang tanong: anong ibig sabihin ng D.O.T.A.?

siret????...

ang sagot: Defenders Of the Asshole

zzzZZZZZzzzzzzzZZZzzzzz....

No comments: