Thursday, December 11, 2008

integrand of x^pi minus pi^x dx

kwentong sagigilid:

filipino time, masaya kaming mga lalake habang nagkakantahan sa may likod ng classroom sa tabi ng magandang pinto. mayroon kaming gitarista at mayroon ding bokalista. wala pa si ma'am wenny kaya naman dirediretso lang ang aming kasiyahan...

mga kasangkot:
-victor ong (parang leader lang ng sindikato e, waha)
-ching (nagturo sa akin ng chords. [madali lang pla])
-ayban
-gab k.
-ayrton
-alec
-ruben
-vincent
-sana wala na akong nakalimutan, kung mayroon man pasensya :D

(pagkatapos ni ayban gitarahin ang silver toes...)

yey, ako naman ang babanat... at may nagrequest... "chikinini" raw. haha... at syempre dahil isa akong mabait na kaklase, pinagbigyan ko sila...

dionglay: sige ha, lakasan niyo ang pagkanta..

gab: oo, cge strum ka lang..

eto na, let's rock en roll....

(lahat ng kasangkot, kumakanta talaga ngunit mas nangingibabaw ang boses ni Gab K., talagang malakas ang pagkakakanta..)

Em
Meron isang babae na mahilig sa lalake
C
Walang inatupag kundi magpaTOOOOOT!
Em
Nakasabay ko sa jeepney
C
Aking napuna, wala syang TOOOOOT!
Em
May nakita nung sya'y nabosohan
C
Meron syang.......

Ayban: HUI GAB! ANDIYAN NA SI MA'AM..

buti na lang at napigilan ni ayban ang nagtutumahol sa pagkantang si Gabriel K.

nasa climax na siya ng pagkanta e. nabitin pa..wahaha.

ilang oras pagkatapos ng kasiyahang iyon...(heto talaga ang gusto kong sabihin..)

nabigo ako sa pagsagot sa mga binigay na problema kanina sa kalkyulus. tatlo ang wala kong sagot ang iba ay hindi tapos.... at isa sa hindi ko nasagutan ay ang pinakabasic na....

integrand of x raised to pi minus pi raised to x dx

papasa! kaya yan! aja!

:D

No comments: