Thursday, December 4, 2008

Question Mark

hindi ko maexpress ang sarili ko ngayon, siguro dahil sa masama ang aking pakiramdam pero alam ko sa sarili ko na marami akong gustong itanong....

so hayaan nyo munang magtanong ako....salamat...



1. bakit walang ilong si ilong ranger? kahit na ang tawag sa kanya ay ilong ranger bakit ganon?
2. bakit lumalabas ang aircon kapag bukas ang pinto?
3. bakit may subject na philosophy kung bawal matulog sa klase?
4. bakit ang tao natatakot sa patay? hindi sa buhay?
5. bakit ang electric fan kapag pinatay, umiinit? pero kahit na buhay ito tapos hindi naman nakatapat sayo, malamig pa rin?
6. bakit bawal sumagot sa magulang? kapag hindi ka sumagot, pasasagutin ka, pag sumagot ka na magagalit sila.
7. bakit ka nagmamahal kung wala naman nagmamahal sayo?
8. bakit nagyayakapan ang boksingero? may pagkabakla ba sila?
9. bakit binibigyan tayo ng problema ng math?
10. bakit masamang magkaron ng maraming girl friend? friends lang naman diba?
11. bakit corny si mam sembrano?
12. bakit may filipino subject sa college?
13. bakit kailangan pang magtanong kung pedeng manligaw?
14. bakit ang tagal bago ka sagutin ng babae?
15. bakit hindi nanliligaw ang mga babae?
16. bakit bawal maligo sa gabi? sa umaga lang daw?
17. bakit ka naniniwala sa pamahiin?
18. bakit ka pa sumimba kung matutulog ka lang?
19. bakit tuwing december 25 lang nagbibigayan ng aguinaldo?
20. bakit kailangan magtanong sa buwan?
21. bakit din kailangan sumuntok sa buwan?
22. bakit laging kawawa ang mga middle child?
23. bakit inaasar ang panget na siya ay panget pero ang gwapo hindi?
24. bakit nakakahiya pag natalo ka ng bata? at nakakahiya rin kapag ang kalaban mo lang ay bata? at bakit nakakahiya kapag pumapatol ka sa bata lalo na kapag 1on1 (basketball)?
25. bakit ka pa pumatol sa bata?
26. bakit si gloria maliit?
27. bakit kapag taga probinsya ka lumuluwas ka? pero kapag taga manila ka, hindi ka lumuluwas?
28. bakit kapag inaasar ka ng mga taong gusto mo, hindi ka naaasar? pero kapag ang mga nangaasar sayo ay ung mga taong ayaw mo, nakakapikon..sobra, diba?
29. bakit kapag nagsasabi ka ng totoo, nanlalait ka?

at.. (last na nga hehe)

30. bakit manhid kang babae ka?

waaaaaaaaaaaaah, masama lang talaga ang aking pakiramdam at nagramble ramble tuloy sa aking utak ang mga may kwenta at walang kwentang tanong.

pahinga na muna.

goodnayt.

song of the day - SUPERMASSIVE BLACK HOLE

No comments: