Monday, December 22, 2008

ano kayang kakainin namin sa noche buena?

hmmm, hindi pa rin ako umuuwi ng laguna...pero sigurado namang sa laguna ako magpapasko. habang nagaabang ng message ng mama ko....

naisip ko kung ano kayang kakainin namin sa noche buena???? hmmmm.... katulad kaya ng dati??
-ang walang kamatayang spaghetti o kea palabok???...
-ang walang sawang fruit salad/buko salad???...
-ang walang katapusang fried chicken o kea lumpia???...
-ang walang katigilang gulaman at rolls???...

at ang..

-pampahaba raw ng buhay...panchit.

hahaaaay, nakakagutom tuloy..

napaisip tuloy ako kung may bago kaya??? hmmmm tulad ng...
Cuban Pork with Pineapple



ang sarap diba? OMG, lalo tuloy akong naglalaway... hmmmmm....

mayroon rin kayang.....

Baked Goat Cheese and Roasted Winter Squash over Garlicky Fettuccine


ano natatakam na ba kayo?????.... ang sarap sarap diba??? mahaba nga lang ang naipangalan haha..

---------------------------------------------


dionglay: waiter pa-order naman ako ng "Baked Goat Cheese and Roasted Winter Squash over Garlicky Fettuccine"


waiter: (tigang)

---------------------------------------------

ang saya din kung mayroon kang pamalit sa rolls tulad ng....

Tiger Cake




hindi ko alam kung bakit tiger cake ang itinawag jan pero tingnan mo naman... tingin pa lang sobrang sarap.. hmmm...

mas masaya rin kung maging iba naman tayo... wag naman softdrinks... subukan natin ang...

Mitchell Peppertree Shiraz 1998

--------------------------------------------------
wow, ibang klaseng christmas eve kung ganyan ang handa nyo... diba? pero wala ng mas sasaya pa at sasarap pa kung KOMPLETO ANG PAMILYA SA ARAW NG PASKO....

--------------------------------------------------

ang tagal naman dumating ng message ng mama ko.. makakauwi pa kaya ako sa laguna.. abangan :D

No comments: