Saturday, December 13, 2008

sa bigote pa lang, pamatay

ngayon ko lang nalaman na mayroon pa palang kapatid sina tito sotto at vic sotto.... siya ay walang iba kundi si val sotto....

haha, kung hindi ko pa maririnig ang kantang "val sotto" ng kiko machine, hindi ko un malalaman.. at kung hindi ko tinanong sila alec at ching pati na rin si mark (na idol din ata si val :D) hindi ko talaga siya makikilala.....

(lagayan nyo ng tono ha para maganda.. :D)
eto ang pinakamatindi talaga e...
Sa bigote pa lang...pamatay,
dba? haha... kung maririnig mo yan... eto ang unang papasok sa isip mo...
Panalo’ng idol ko….machong macho.
at hindi ko inakala na.....
Kapatid (kapatid)
at ang tanong ko naman..... nino?
Siya ni tito (siya ni tito)....at ni Vic (at ni Vic)
ang pagkakaiba lang nila ay...
Ngunit siya ang pinaka gwapo.
at ang sabi ng iba...
Idol ko wohooo si Val Sotto!!
-------------
sa mga hindi nakakaalam ng kanta: click val sotto :D enjoy

No comments: