Thursday, July 10, 2008

Ano Nga bang Nangyari???

anu bang ginawa ko kahapon?? sayang at hindi ako nakapgshare sa inyo tungkol sa nangyari sa akin kahapon....umikot lang ang istorya ko kahapon sa pagrereview....tama. nagsunog ako ng kilay sa Calculus. (sana nga pumasa ako sa unang quiz namin kanina e..)

ang mga kasama kong nagreview ay sina eunice mark bea ciolo mike at solo...ayan, kami kami ang magkakasamang nafreview sa library...tapos sa bahay, pagkauwi nagreview ulit ako...aun lang...sinubukan kong hindi magpuyat...kaya lang napuyat pa din ako..hehehe...

july10

8am ang pasok ko ngaung araw na to..kasi hwebes ngaun..(ngaun nga pla umalis mama ko papuntang Mindanao..tsk tsk, ingat)..kahit na 8am pa ang pasok ko...umalis na ako ng maaga...cguro mga 7am un...para naman makapagaral ulit ako (ayan na naman aral na naman..hehe... sana pumasa), para sa quiz namin sa Calculus...

isa lang ang wala kong sagot kanina...kaya sana pumasa ako.tlgang nagreview ako para mataas ang makuha ko sa test na yon...kahit na marami akong iniisip. ganun tlga...

hmmm...anu bang mga nangyari ngaun.. ahh...masya ako kanina kasi masayang magsoundtrip... hehe... mga tugtog pambata ang kinakanta namin..pero punk cover ha. hehee

hirayamanawari, sineskwela....batibot...hmmmm. etc, hehe.. marami kami kanina..sabay sabay kaming kumain sa "mashpo" na naman....ganun tlga, masarap dun e.. hehe... (ako mark alec bea rhenz ivan wiggy paul christian jaki ara...pasensya sa hindi nabanggit...hehe)...naabutan din namin don sila bren ruena at si pau..(tama ba?)..hehehe....

(anu ba yan may hangover pa ako hanggang ngaun sa calculus. haha)...

halos wala akong maalala sa mga nangyari...hehehehehe... walang kwenta tuloy ang chapter 7...tsk tsk tsk....

eto na lang ang sabihin ko sanyo.....may bago nga pala akong paboritong kanta,...ewan ko kung matagal na to.. FOREVER by the ambassadors. maganda siya.....pinarinig sa akin un ni mark...tapos aun maganda nga... promis pakinggan niyo..hehehe

haaaay,,,anu pa bang sasabihin ko........wala tlga akong maalala..nakatulog kasi ako kanina.. hahahahaha...





JEM NAMIMISS NA TLGA KITA.............







SORRY T_T



bukas nlng ulit. pasensya.........

1 comment:

Anonymous said...

aww.. dionglay.. kya mo yan..
xenxa n kung npapaalala ko xa minsan.. aun, geh, blog lng ng blog.. enjoy yan to relieve stress! ^^
-pau