Saturday, July 26, 2008

Lugar ng Huling Pinagsamahan

taong dalwang libot walo ika dalawamput dalwa ng buwan ng hulyo...martes... isang magandang araw para sa lahat ng nabubuhay sa mundong ibabaw sa kadahilanang sila ay buhay pa...

hmmm...tuesday! unang araw ng klase sa ikaapat na linggo ng hulyo (tama ba??) hehe... tamang tama.wala pa akong allowance. haha....panu ba naman, si mama nasa mindanao nagbabaksyon...isa lang ang pagasa para magkabaon at iyon ay ang "Hari ng Padala"...

hindi ko pinroblema ang pagkakulang ng pera ko dahil atlis meron pa naman ako kahit konti... ang mahalaga masaya pa din. hehe...kahit hindi alam ang dahilan kung bakit masaya... subjects namin ngaun ay: computer lab, calculus, lit, filipino, at ang pinakamatinding physics.... whew... sa loob lamang ng limang oras ay natapos ang aming pagsusunog ng kilay at sa loob din ng limang oras..biglang nagtexxt ang mama ko at nagpadala na nga daw siya ng allowance...at nakatulong nga ang HARI NG PADALA...kea lang hindi pa ako marunung kung panu kumuha ng pera don..hahaha... anyway kinabukasan may quiz sa comp (kea hindi ako makapgblog e)..hehehehe....

lunch tym: as usual sa tinaguriang "mashpo" na naman kami kakain...ok lang masarap naman dun e...hehe..wlang sawang tapsilog na togpoportipayb pesos wid matching iced tea na un ha... o dba mura... nahati kami sa dalwang table....kasi naman, iniwan kami ng iba naming kasama...umuuna sila e.... ang mga nakasabay ko lang tuloy ay sina bea mark alec (sinu pa ba?? sori sa nakalimutan ko)....ayan kami kami din ang mga magkakasama sa table.. ok lang un, at least ung table namin e...pang kainan tlga,,,keysa naman sa kanila..table ng bilyaran. haha... anyway.....msaya pa rin ang lahat...(sa mga hindi nakaintindi, WALANG awayan ang nangyari.. mahina lang tlga kayong umintindi)... haha..peace...

natpos ang lahat ng may galak sa puso. (exag)..uwian na ba?? hindi pa,.. nagyaya nga pala si rhenz na pumunta sa sm san lazaro, ok lang na sumama ako para makapunta na din ako sa pinakamalapit na LBC branch na sana ay mayroon sa sm san lazaro..may matindi pa pla--> huhu may naalala ako!!!!...sana wag kaming pumunta doon....naginsist si recee, na siya na lang daw ang magddrive...(mayaman, may kotse e).. lima lamang kami sa loob ng kotse...ako si mark si rhenz si christian at siyempre wag nating kalimutan ang driver na si recee.... eto xa o:
ayan si manang tsuper...hahaha biro lang.. wag kayo, magling yan magdrive....pero xempre kelangan pa din ng prayers. hahahahah...

si mark katabi nyan....ako nasa likod pati si rhenz at christian....

buti nlng nakarating kami sa sm san lazaro ng matiwasay. haha... nagpark si recee, xempre.haha... dun sa parking area...sa mainit na bahagi ng gusali.

buti nlng pagpasok mo ng mall, mararamdaman mo na ang lamig ng simoy ng aircon.....aw..un un e. hahaha...inuna na namin ung akin para magkapera na din ako. nagtanung kami sa gard kung san ung LBC at buti naman ay nasagot nya... sa pinakababa pa pla un.. tsk tsk... nakababa na kami..nakapasok na sa LBC..hanggang ..."NAKALIMUTAN KO PALA ANG ID KO"..waha... bumalik kami sa kotse...kami lang dalwa ni recee...si mark christian at rhenz ay nagsimula ng mag gala...

habang naglalakad pabalik ng kotse.

dionglay: huli kaming magkasama dito
recee: ow? dnga?
dionglay: (nakakaloko to ah! hahah)..uu..sa national bookstore kami huling magkasama tapos kumain pa siya ng lunch sa KFC.

wla lang..bigla ko lang nabanggit kay recee ung mga katagang un...hindi ko lang alam kung bakit cguro naalala ko lang siya dahil sa mall na un..(ako kea..naaalala kea nya??).. hmmm
pagkakuha ng aking id sa kotse ni recee...bumalik na kami agad sa loob ng mall...at buti nlng nakakuha ako ng pera...marunung na ako. aun....hehe...

iniwan muna ako ni recee at sinundan nya ung iba sa comic alley.....pagkatpos kong makuha ang pera..hindi ko akalaing makakaMEET ko si RYOMA ECHIZEN....ows?? naniniwala ba kayo?? kung ayw nyong maniwala.. tingnan nyo to..kasma pa namin sa kotse....

oh..anu naniniwala na kayo????? ha??? BUTI NLNG AT HINDI KAYO NANINIWALA KASI HINDI NAMAN TLGA....hahah.(corny)
...si rhenz lang yan na nagbalatkayo bilang si ryoma ng seigaku...ewan ko ba kung bakit...crush nya ata si ryoma.. hahaha...peace...

hindi ko aakalain na maiisipan nilang pumunta ng national bookstore kung saan huli ko siyang nakasama..... oo nga pla..mahilig nga rin pla magbasa si recee... masarap kapag naaalala mo ung mga moments na magkasama kayo...kung sino man ang gusto nyong makasama....


haaaayyy...(june26)..jan kami noon...masayang masaya kami... masarap tlga ang feeling kapag naaalala ko siya...pero masakit din kapag alam ayaw na nya sa akin...............T_T

hanggang sa labas ng national bukstore..hindi ko na napigilan ang magpicture para may tatlo akong remembrance....hindi lang nya kundi pati na rin ng mga kasama ko..

kung sakaling naalala mo ulit ako..
tawagin mo lang at ako ay lalapit
kahit iniwan mo ako sa gitna ng kawlan
hinding hindi kita makakalimutan...

sa mga oras na tyo ay nagkasama
ibang saya ang aking nadarama..
subalit bakit bigla kang nawala????
kinalimutan at iniwang nagiisia....

haaayy buhay nga naman...pilit mo na ngang kinakalimutan...hayan at bumabalik ng d mo namamalayan....pero aus lang... kung WALANG GANYAN..HND MO MATATAWAG NA BUHAY ANG BUHAY MO...tandaan ha...hehehehe... nyt...

No comments: